รีวิว Roma หนังคุณภาพที่ไม่สมควรพลาดไปดูในโรง


Movie345hd I รีวิว Roma หนังคุณภาพที่ไม่สมควรพลาดไปดูในโรง
www.movie35hd.com


รีวิว Roma หนังคุณภาพที่ไม่สมควรพลาดไปดูในโรง นับว่าเป็นภาพยนตร์อีกเรื่องหนึ่งที่ถูกนำชื่อเข้าชิงรางวัลหลายต่อหลายเวที แล้วก็กำลังเดินหน้าปัดกวาดรางวัลเรื่อยสำหรับ Roma ผลงานการเขียนบทรวมทั้งดูแลภาพยนตร์โดย อัลฟอนโซ คัวรอน (Alfonso Cuarón) ผู้กำกับชาวเม็กซิกันที่ผลิตภาพยนตร์ออกมาให้แฟนหนังชื่นชอบหลายต่อหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น A Little Princess (1995), Children of Men (2006) รวมทั้ง Gravity (2013) มั่นใจว่ากับผลงานประเด็นนี้ก็ไม่แคล้วจะสร้างความอิ่มเอมอีกรอบ หนังการ์ตูน

Roma กล่าวถึงเรื่องราวชะตากรรมของครอบครัวชนชั้นกลางครอบครัวหนึ่งในเขตโรม่า ซึ่งมี โซเฟีย เป็นเสาหลักของบ้าน คุณพึ่งจะแยกทางกับผัว แต่ว่าก็ยังไม่กล้าเห็นด้วยกับลูกๆอีกทั้ง 4 อย่างไม่อ้อมค้อมว่า บิดาจะไม่กลับมาอยู่กับพวกเราอีกแล้ว โซเฟียก็เลยจำเป็นต้องดูแลสมาชิกทุกท่านด้วยตัวของคุณเอง โดยมีผู้ช่วยคนสำคัญเป็น คลีโอ สาวรับใช้ที่รอช่วยเหลือทุกๆอย่าง ไม่ได้ต่างอะไรจากคนภายในครอบครัวเดียวกัน

ถ้าเกิดใครกันแน่เป็นแฟนหนังก็เพียงพอจะทราบว่า Roma นั้นมีระบุเข้าฉายในบ้านพวกเรากับการฉายในช่องสตรีมมิ่งมีชื่อ ซึ่งนับว่าเป็นอีกหนทางหนึ่งที่จะทำให้ได้รับชมภาพยนตร์ได้อย่างเร็ว แต่ว่าด้วยประสิทธิภาพอันเปี่ยมล้นไปด้วยความสวยงามของความเป็นภาพยนตร์หัวข้อนี้นั้นได้ทำให้แฟนหนังส่วนมาก อีกทั้งในไทยและก็ต่างชาติล้วนแต่ทุ่มเทใจเป็นเสียงเดียวกันสำหรับในการช่วยเหลือให้ชมภาพยนตร์ประเด็นนี้ในโรงหนัง เพื่อซึมบรรยากาศและก็ส่วนประกอบทั้งสิ้นได้อย่างมาก ซึ่งส่วนตัวก็มีความคิดเห็นเหมือนกันผู้ชมผู้อื่น

ไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้ว่าเพียงแค่แบบอย่างของ Roma เพียงแค่ 2 นาที ก็สร้างความจูงใจให้ต้องการดูภาพยนตร์เป็นที่สุด รวมทั้งเมื่อได้ดูภาพยนตร์ตั้งแต่แมื่อเปิดเรื่องด้วยฉากการล้างพื้นอันแสนจะตรึงตรา ก่อนที่จะไปพบเรื่องราวของผู้ที่มีความมากมายหลากหลายผ่านการเล่าเรื่องติดตามชีวิตคนรับใช้ที่ได้เจอกับจุดเปลี่ยนแปลงในชีวิต รวมถึงเมืองที่คุณอาศัยอยู่ กระทั่งเดินเรื่องไปถึงตอนสุดท้ายที่ปัญหาทั้งหลายแหล่ได้คลี่คลายลงแล้วก็ฉายให้มองเห็นความสำราญในชีวิตของนักแสดงในเรื่อง ถือว่าเป็นการดูภาพยนตร์ที่ได้สร้างความอิ่มเอมดวงใจก้าวหน้าที่สุดอีกหนึ่งเรื่อง ดูหนังออนไลน์

พิจารณาได้ว่าการเดินเรื่องของ Roma นั้นหาได้มีความสลับซับซ้อนวุ่นแบบที่คนไม่ใช่น้อยบางครั้งก็อาจจะรู้สึกว่าเป็นหนังที่มองยาก แม้กระนั้นไม่เลย ภาพยนตร์หัวข้อนี้ล้วนแต่มีความง่ายๆและก็งาม แทบทุกฉากทุกในเวลานั้นมีอะไรหลายๆอย่างให้เชิญชวนขบคิดแล้วก็ซ่อนเร้นไปด้วยเนื้อหานิดๆหน่อยๆให้พวกเราได้จำ โดยยิ่งไปกว่านั้นฉากทดลองเทคที่ดูเหมือนจะถูกใช้มากมายเป็นพิเศษ ซึ่งมันช่วยสร้างอารมณ์ให้ผู้ชมอย่างพวกเราอินไปกับเรื่องราวที่ผู้แสดงได้เจอเผชิญ เหมือนได้ยอดเยี่ยมในนักแสดงที่กำลังดำรงชีวิตไปพร้อมๆกับพวกเขา

โดยรวมแล้วนับว่า Roma นั้นเป็นภาพยนตร์ที่ครบทุกรส มีอีกทั้งความโรแมนติก ความดรามา รวมถึงความขำขันร้ายที่เกิดสังกัดนักแสดงสำคัญอย่างคนใช้ผู้ไร้เดียงสาของหญิงชาย ซึ่งในจุดนี้เองหนังได้สร้างความรู้สึกอันปวดใจให้กับพวกเราที่เป็นผู้ชมอย่างมากมาย กล่าวได้ว่าคนชอบดูหนังดรามาคงจะชื่นชอบเป็นพิเศษแล้วก็ที่สำคัญไม่ควรพลาดที่จะตีตั๋วเข้าไปชมภาพยนตร์หัวข้อนี้ในโรงหนัง ขอการันตีเลยว่าไม่เสียดายเงินแน่ๆ ติดตามหนังใหม่... หนังใหม่2019

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Time Freak

เกมได้เงินจริง เจาะลึกเกมไหนดี

รีวิว คาสิโนออนไลน์